Ý tưởng của MINI Vision Next 100 xem một MINI thật sự nhỏ gọn? ỐNG THỞ XE ĐỊA HÌNH Biên tập viên Graham Hope chân thành hy vọng như vậy. Một trong những khái niệm hấp dẫn nhất trong những năm gần đây là xem trước một chiếc xe chưa bao giờ sản xuất và vẫn còn nhiều người theo sau. Tôi dĩ nhiên đề cập đến MINI Rocketman , gợi ý một mô hình cho thương hiệu.
Vì vậy, nhiều người trong số các bạn sẽ cảm thấy vui mừng vì sự ra mắt của khái niệm Vision Next 100, cho thấy tương lai của MINI có thể phát triển như thế nào về thiết kế, kết nối và kỹ thuật.
Rõ ràng là ý tưởng về MINI nhỏ hơn rất nhiều trong suy nghĩ của nhà thiết kế Anders Warming khi ông tạo ra nó. Với chiều cao 3.628mm, mẫu xe mới này chỉ dài hơn Rocketman 209mm, và anh ấy rất muốn nói với tôi: “Tôi muốn nó là MINI nhỏ, nhưng tôi không muốn nó quá nhỏ và bị tổn thương mà chúng tôi không thể” t phù hợp với bốn người. Nó rất hiệu quả về không gian cho dấu chân của nó. ‘
Nhấn mạnh hơn nữa những gì gợi ra một sản phẩm MINI sản xuất nhỏ có thể lấy từ 100 Next 100 theo kiểu hoang dã, Warming thật đáng ngạc nhiên. “Tất cả chúng,” anh nói, không chút do dự. ‘Đây được coi là một MINI nhỏ. Chúng tôi đang ở cùng một phân khúc về sự di động đô thị nhỏ, như Rocketman. ”
Nhiệt tình của Warming với ý tưởng này rõ ràng, nhưng ông chủ của MINI Peter Schwarzenbauer thận trọng hơn, giải thích về động cơ điện của khái niệm là một vấn đề.
“Chúng ta đang nhìn vào nó,” anh nói. “BODYKID CÁC DÒNG XE Nhưng việc có một MINI điện có nghĩa là chúng ta cần một chiếc xe có kích thước nhất định để nạp đủ lượng pin trong đó để nó đáng giá. Vì vậy, để có một Rocketman và sau đó điện khí hóa nó là kỹ thuật rất khó khăn. Chúng tôi không có một giải pháp. ”
Nếu bạn là một loại người có nắng nửa thủy tinh, bạn có thể nghĩ rằng điều đó có nghĩa MINI mini sẽ còn xa hơn bao giờ hết. Nhưng chỉ đơn thuần là nó đang được nhìn rất chặt chẽ làm cho tôi tin rằng MINI đã không từ bỏ ý tưởng này chỉ được nêu ra. Tôi, vì một, chân thành hy vọng không.
McLaren 570S Sprint mới sẽ ra mắt toàn cầu trong tuần này khi nó diễn ra tại Hill ở Goodwood. Nó sẽ được giới thiệu tại Supercar Paddock, cùng với McLaren P1 ™ GTR, 650S Can-Am, 570S Coupé và Coupe 675LT. Mô hình Sprint thứ hai sẽ được giới thiệu riêng cho khách hàng McLaren bên cạnh Goodwood House.
Sprint 570S, dựa trên chiếc Coupe 570S, là mô hình “theo dõi hầu hết các track” của McLaren trong dòng sản phẩm Sports Series. McLaren tuyên bố nó là hoàn toàn dành cho chủ sở hữu để thưởng thức trên đường đua ‘, mà không có bất kỳ hạn chế của Race Series.
Sprint đã được xây dựng xung quanh khung xe sợi carbon MonoCell II, được chia sẻ với tất cả các mô hình Sports Series. Các mức công suất và mô-men xoắn đã được tối ưu hóa để tăng cường sự tham gia của người lái xe, cũng như tiếng ồn, như quyền hạn xung quanh đường đua.
Được trang bị động cơ turbo V8 3.8 lít giữa và hộp số 7 tốc độ SSG, Sprint dựa trên thiết kế ‘bẻ lại’ của động cơ 570S Coupé.
Bumper phía trước của Sprint được thiết kế để xuyên qua không khí, tách luồng không khí trên, dưới và qua thân xe. Kết hợp với các nâng cấp khí động học khác, chẳng hạn như cánh sườn phía sau cố định bằng sợi cacbon và máy bay lặn phía trước, Sprint tạo ra mức độ hạ thấp cao nhất cho bất kỳ mô hình Sports Series nào.
Sprint 570S có tính năng tăng cường làm mát thông qua bộ tản nhiệt nhiệt độ cao do GT3 tạo ra, và hai thanh dọc và thanh chống trượt được chia sẻ với hệ thống treo trên 570S Coupé.
Cabin cất cánh bao gồm tiêu chuẩn ghế hành khách tùy chọn, dây nịt xe đua, và một ống cuộn để bảo vệ thêm cho khung xe sợi carbon nhẹ. Có sẵn trong McLaren Orange theo tiêu chuẩn, Sprint 570S có thể được optioned với bảng màu bất kỳ, cùng với một loạt các màu da mặt có sẵn thông qua bộ phận hoạt động đặc biệt của McLaren.
Sprint 570S chưa được homologated, LÀM MỚI LÀM ĐẸP TÂN TRANG XE Ô TÔ mặc dù bạn có thể nâng cấp lên gói tuân thủ GT4. Sprint đã được phát triển song song với 570S GT4, hiện đang hoàn thành giai đoạn thử nghiệm cuối cùng trong giải vô địch bóng đá Anh.