Ford Focus RS là dòng sản phẩm Hot Hatch trong năm 2016, PHIM CÁCH NHIỆT 3M USA với Honda Civic Type R và SEAT Leon Cupra 290 được khen ngợi. Những ngọn lửa của ngọn lửa nóng nực đã được tốt và thực sự fanned khi Ford Focus RS tung ra thị trường. Hồ sơ vòng đua của Nurburgring đã bị SEAT , Honda và Renault phá vỡ, nhưng Ford kéo tấm thảm từ bên dưới, đến với một con quái vật 345 mã lực bốn bánh với giá 31.000 bảng.
Mặc dù điều đó vẫn có vẻ như là rất nhiều tiền, nó thực sự làm cho Focus RS trở thành một món hàng hiệu suất – đặc biệt là với những thủ thuật khôn ngoan mà chiếc xe đã có những chiếc tailpipe khổng lồ của nó.
Với sự phát triển của đầu vào từ cảm giác lái xe Ken Block và nhờ vào hệ thống lái toàn bộ thông minh của nó, RS đã được phát triển để trôi dạt. Thậm chí có một chế độ trôi đặc biệt có thể gửi tất cả sức mạnh cho một bánh sau, đá vào đuôi xe của Ford thành một chiếc xe trượt duyên dáng. Tuy nhiên, vẫn có một lượng lớn grip để dựa vào, với amply thích nghi để vững khung xe thậm chí còn hơn nữa. Nó cứng như tiêu chuẩn, nhưng trong chế độ RS, Focus tập trung giống như một chiếc xe đua chuyên nghiệp với sức kéo đáng kinh ngạc để kéo nó ra khỏi đường cong, tận dụng tối đa động cơ.
Nó không chỉ là một động cơ Focus ST đã được retuned dưới vỏ bọc, mặc dù. Thay vào đó, có một động cơ bốn xi-lanh 2,3 lít có đầu vào từ Cosworth – nhen lại mối liên kết giữa Ford RS và công ty kỹ thuật Anh để có hiệu quả.
Ford Focus RS
Được hỗ trợ bởi công cụ điều khiển khởi động, DÁN PHIM 3M GIÁ TỐT động cơ chớp nhoàn tập trung Focus từ 0-62mph trong 4,7 giây, nhưng đó là cách mà xe cưỡi vào các góc đường B và thumps ra khỏi họ mà làm cho những kinh nghiệm lái xe lây nhiễm như vậy. Hệ thống phanh Brembo chắc chắn và hệ thống lái nhanh đảm bảo nó dừng lại và xoay vòng cũng như đi cùng, với một nốt nhạc bật và ráo riết, có một nhạc nền để phù hợp với tốc độ.
Mặc dù kiểu dáng cơ bắp, RS vẫn còn thực tế – giống như một nở nóng nên được. Năm cửa và một chiếc giày 260 lít có nghĩa là bạn có thể mang theo rất nhiều người và hành lý, trong khi những chỗ ngồi Recaro tùy chọn rất tiện lợi trong những chuyến đi dài và giữ vững vị trí của bạn.
Ford đã đặt khoảng cách giữa Focus nóng nhất ra khỏi đó và phần còn lại của cuộc cạnh tranh giá cả tương tự. Trên thực tế, RS đã tốt nghiệp vào giải đua mũ lớn của Mercedes-AMG A 45 và Audi RS3 , nhưng nó rẻ hơn rất nhiều. Thêm vào đó, nó được trang bị đầy đủ các công nghệ thông minh.
Chiếc Ford chỉ có trong một thiết bị, nhưng bạn có thể thêm các tính năng bổ sung như ghế Recaro, ghế đua 19 inch lớn hơn và một bộ đồ cao cấp mang lại khả năng đi không cần chìa khóa và điều khiển hành trình. Dù bạn chọn gì đi chăng nữa, động cơ rung động, khung xe lấp lánh và những phù thủy lái xe bốn bánh vẫn còn, mang lại tốc độ xe thể thao hiệu năng cao cho chi phí hợp lý.
Mẫu Civic Type R mới nhất của Honda có thể đã mất cảm giác ngứa ngáy, động cơ VTEC hút thuốc tự nhiên thay cho động cơ turbo gồ ghề, nhưng nó vẫn giữ nguyên công thức nắp hầm phía trước truyền thống. Hiệu suất không nghi ngờ, và với một gearchange hướng dẫn sử dụng slick và dự trữ rộng lớn của grip, đó là một hiệu suất mặc cả.
Nhà vô địch năm ngoái đã được đối xử với một facelift và một tiêm thêm quyền lực, làm cho nó mong muốn hơn bao giờ hết. Nó không có nhịp sống tươi sáng của Focus RS và SƠN NHANH XE Ô TÔ vẻ ngoài tự nhiên của chiếc Honda, nhưng khả năng SEAT Leon Cupra thay đổi liên tục từ xe thể thao sang nở gia đình thoải mái khiến nó trở thành sự lựa chọn hấp dẫn.