Trang chủ / Nắp Thùng / Xin hỏi địa chỉ Chuyên Nắp thùng triton 2016 uy tín nhất Hà Nội

Xin hỏi địa chỉ Chuyên Nắp thùng triton 2016 uy tín nhất Hà Nội

Xe Civic thế hệ thứ 10 bắt đầu từ £ 18,235 – chúng tôi có thông tin kỹ thuật đầy đủ và các cuộc phỏng vấn độc quyền với các ông chủ.

Nắp thùng navara np 300 chuẩn thương hiệu Nissan giá tụt sàn

Honda Civic hoàn toàn mới gần như nằm ở góc và chúng tôi có tất cả những gì bạn cần biết về chiếc xe thế hệ mới thứ 10 này. Chúng tôi đã có một bộ sưu tập lớn của hình ảnh, một mức giá đầy đủ và danh sách specs và tất cả các thông tin về thiết kế mới và nội thất. Chúng tôi thậm chí đã được cho một ổ đĩa trong một nguyên mẫu ban đầu .

xin-hỏi-dịa-chỉ-chuyen-nap-thung-triton-2016-uy-tin-nhat-ha-nọi

Nó đã được bán ở Bắc Mỹ một thời gian, nhưng Civic hoàn toàn mới là về để nhấn các đại lý của Anh. Thẻ giá 18.235 bảng Anh sẽ cho bạn một chiếc xe cấp S với động cơ turbo VTEC 127 lít 1.0 lít và một hộp số tay.

Sẽ không có động cơ diesel nào khởi động, vì vậy động cơ duy nhất còn lại là động cơ VTEC Turbo 1,5 lít mạnh mẽ, trong khi các lựa chọn truyền động của bạn bao gồm một hộp số tay sáu cấp hoặc một động cơ CVT tự động. Mức độ bắt đầu bắt đầu từ S, di chuyển lên đến SE, SR và sau đó là EX, nhưng chưa có cấp độ thiết bị nào được công bố. Tuy nhiên, chúng tôi biết bộ thiết bị an toàn của Honda là tiêu chuẩn trên toàn bộ phạm vi, như Honda nhằm vào một đánh giá đầy đủ năm sao thử nghiệm sụp đổ từ EuroNCAP.

Nắp thùng mazda BT 50 chính hãng chất lượng giá rẻ

Dữ liệu giá trị còn lại, cung cấp từ CAP ô tô, xác nhận rằng Civic được ước tính giữ lại đến 37 phần trăm giá trị của nó trong ba năm.

Có thể Civic mới có thể biến chiếc xe này thành chiếc xe Touring Car Championship, với thành công của Honda trong môn thể thao này được coi là một bài tập quan trọng về thương hiệu của người đứng đầu Honda tại Anh, Phil Webb. Ông nói với chúng tôi: “Chúng tôi luôn có một tâm trí rộng mở và chúng tôi đang thảo luận. Hợp đồng trên cơ sở hàng năm, vì vậy bạn không bao giờ biết. ”

Khi ra mắt,  đối thủ của  Ford Focus sẽ được lựa chọn với hai động cơ xăng mới tăng áp, nhưng không có động cơ diesel. Honda dự đoán chiếc xe bán chạy nhất sẽ là turbo xi-lanh 127 lít 1.0 lít có công suất 127 mã lực, có thể kết hợp với hộp số tự động sáu cấp hoặc hộp số tự động CVT. Nó phát ra ít nhất là 110g / km CO2, đặt nó trong ban nhạc VED B.

Động cơ bốn xi lanh mạnh mẽ hơn 1,5 lít 179 mã lực cũng sẽ có sẵn với các lựa chọn truyền dẫn giống hệt nhau. Động cơ đó phát ra ít nhất 133g / km tùy thuộc vào spec, đưa nó vào ban nhạc VED.

Khi Civic được bán trên 70 thị trường toàn cầu hầu như không thay đổi, Honda sẽ bước đầu tập trung vào hai động cơ xăng. Tuy nhiên, vào cuối năm 2017, người mua cũng sẽ có thể xác định một phiên bản sửa đổi mạnh mẽ của động cơ diesel i-DTEC 1,6 lít hiện tại. Chúng tôi hy vọng nó sẽ mang lại sự tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện cũng như tăng hiệu năng nhờ vào hộp số tự động 9 cấp hiệu quả của Honda.

Phát biểu với Auto Express, Giám đốc điều hành, Katsushi Inoue, thừa nhận Honda cũng đang cân nhắc thêm một mô hình lai cho dòng xe này để cạnh tranh với  Toyota Prius . Ông nói: “Sau vụ tai nạn ô tô Volkswagen , chúng tôi phải suy nghĩ về nó. Chúng tôi lớn về hybrid tại Nhật Bản và Mỹ – chúng tôi có công nghệ đó. ”

Các kỹ sư cũng tuyên bố những tiến bộ to lớn trong sự thoải mái, xử lý và sàng lọc cho Civic mới. Theo lãnh đạo dự án Mitsuru Kariya, chiếc xe mới này sẽ được trang bị hệ thống giảm xóc nặng nề, được trang bị hệ thống multilink độc lập phức tạp ở phía sau, cũng như bộ giảm tốc adaptive 4 tầng trên các mẫu xe cao cấp.

Nền tảng hoàn toàn mới là nhẹ hơn 16kg so với trước đây, trong khi độ cứng xoắn đã được cải thiện 52%. Điều đó sẽ giúp làm cho chiếc xe phản ứng nhanh hơn và hấp dẫn hơn từ phía sau bánh xe. Đối với   mẫu R , các ông chủ nói rằng nó đã được thiết kế bên cạnh chiếc xe tiêu chuẩn ngay từ đầu nhưng chúng tôi không mong đợi nó sẽ ra mắt cho đến tháng 9 năm sau. Chúng tôi đã nhìn thấy một phiên bản khái niệm của Type R tại Paris Motor Show 2016.

Civic mới là thấp hơn, dài hơn và rộng hơn bất kỳ người tiền nhiệm của nó. Nhìn trực quan, hầu như không thay đổi từ Prototype của Civic được trưng bày tại  Geneva Motor Show  vào đầu năm nay – thậm chí cả những ống xả kép đã được mang sang phiên bản Sport-spec mà bạn nhìn thấy ở đây. Những chiếc xe nhỏ hơn sẽ có thiết kế mềm mại hơn với ít cản xe. Phong cách-khôn ngoan, mô hình thể thao này được thiết kế để hoạt động như một ngôi nhà nửa chừng giữa những chiếc xe nhập cảnh và Type R sắp tới.

Mặc dù có đường hẹp thấp hơn, Honda tuyên bố có nhiều căn phòng hơn trước vì chiều dài cơ sở đã được kéo dài 30mm. Bể chứa nhiên liệu có thay đổi vị trí này có nghĩa là những chiếc ghế Magic kỳ diệu của Honda và sàn sau bằng phẳng đã được hiến tế, nhưng có một kệ bưu kiện nhỏ gọn và sáng tạo. Với những ghế sau ở vị trí Honda tuyên bố công suất khởi động 478 lít, chỉ cao hơn một lít một lít so với chiếc xe đi, nhưng vẫn lớn hơn đáng kể so với bộ lót 380 lít của  VW Golf .

Nắp thùng colado 2018 chính hãng, chất lượng, giá rẻ

Cũng như kiểu dáng bên ngoài, nội thất cũng đã được đại tu hoàn toàn. Chất lượng đã có một bước tiến lớn, trong khi một chiếc phanh đỗ xe điện tử mới trên bảng điều khiển trung tâm đã cho phép các nhà thiết kế kết hợp một tay vịn trượt và trung tâm cubbyhole sâu.

Các quay số thông thường đã được thay thế bằng một màn hình TFT có thể được tùy chỉnh để hiển thị tất cả mọi thứ từ tốc độ và nhiên liệu nền kinh tế để sat-nav và phương tiện truyền thông. Honda Connect còn có thêm tính năng  của Apple CarPlay  và  Android Auto , trong khi model Honda SENSING có các hệ thống giảm thiểu va chạm như phanh khẩn cấp, cảnh báo khởi động làn xe và làn xe giúp đỡ, điều khiển hành trình thích ứng và nhận diện dấu hiệu giao thông với hỗ trợ tốc độ thông minh. Honda tin rằng chiếc xe mới sẽ đạt được mức đánh giá năm sao đầy đủ khi được đánh giá bởi các nhà kiểm tra tai nạn độc lập Euro NCAP trong những tháng tới.

Cũng giống như có mũi xung quanh Honda Civic mới, Auto Express cũng được cấp một hành khách ngắn đi vòng quanh đường thử của nhà sản xuất tại cơ sở sản xuất của nó ở Swindon.

Chiếc xe của chúng tôi được trang bị động cơ turbo 1.0 lít 3 xi-lanh mới, do nhà thiết kế David McDonald dẫn đầu. Trong khi chúng tôi không được phép lái xe, nó đã cho chúng tôi một ấn tượng tốt về hiệu suất, đi xe và sàng lọc.

Khi nhàn rỗi, động cơ turbo nhỏ xíu vẫn im lặng. Kéo nhẹ nhàng và thay đổi chút ít, trong khi gia tốc khó hơn cung cấp gần như bốn xi lanh mức độ trơn tru. Nó không khắc nghiệt như một số đối thủ ba xi lanh, và nó không cảm thấy cần phải đập để trích xuất hiệu suất tốt.

• Những  chiếc hatchback nóng nhất hiện nay

Du lịch từ 40 đến 50 dặm / giờ, động cơ vẫn im ắng, trong khi chuyến đi đã có một cạnh vững chắc nhưng không khó chịu với nó. Việc kiểm soát cơ thể dường như cũng đã được cải tiến so với chiếc xe hiện tại.

Về chất lượng cảm nhận, Civic mới dường như tốt hơn các xe hiện có trong mọi lĩnh vực. Màn hình cảm ứng trung tâm được tích hợp tốt hơn và trong khi đồ hoạ không khác biệt rất nhiều, nó slicker và dễ sử dụng hơn. Chiếc gương sáng cũng trông rất tuyệt vời từ ghế hành khách, mặc dù chúng tôi không thể di chuyển qua các chức năng khác nhau của xe như điều khiển nav, điện thoại hoặc điều khiển bằng phương tiện truyền thông.

• Lái xe đầu tiên của Civic mới là ngay tại đây

Honda Civic của Anh: sản xuất của Swindon đã được xác nhận
Honda cũng đã xác nhận rằng Civic thế hệ thứ 10 sẽ được sản xuất cho các thị trường toàn cầu tại nhà máy sản xuất tại Anh của họ ở Swindon. Nhà máy Swindon là cơ sở sản xuất hàng đầu của châu Âu tại Châu Âu, và xác nhận của nó là trung tâm xây dựng Civic sẽ làm dịu đi một số lo ngại về kế hoạch đầu tư trong tương lai của Honda tại Anh Brexit.

Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Honda Châu Âu  cho biết: ” Honda đã có những khoản đầu tư đáng kể vào cơ sở này và bước tiếp theo này là một sự chứng thực quan trọng của các kỹ năng và chuyên môn của lực lượng lao động của chúng tôi .Chúng tôi cũng đặt ra một vai trò rõ ràng và bền vững trong tương lai cho HUM, Mở rộng thị trường xuất khẩu của chúng tôi vượt ra ngoài châu Âu. ”

Q & A với Mitsuru Kariya, lãnh đạo dự án của Civic mới
Mitsuru Kariya là người lãnh đạo dự án cho Civic hiện tại, và đã nhận thức rõ về những lĩnh vực mà xe cần phải được cải thiện.

Hỏi:  Quyết định đi đến turbocharging là  một trong những thay đổi lớn nhất trong Civic mới. Tại sao bạn lại đi theo con đường đó?

Đáp:  “Trong quá trình phát triển, tôi đã cố gắng phát triển mới nhất của động cơ xăng 1.8 lít hút bình thường – và tôi nhận ra rằng nó sẽ không đủ tốt. Chúng tôi cần một mô men xoắn mạnh hơn, và đó là những gì chúng tôi đã cố gắng đạt được,  trong khi vẫn giữ được tính năng vận chuyển trơn tru  của một động cơ hút bình thường. ”

Đáp: “Chúng tôi đã sử dụng một bộ tăng áp nhỏ, và nó có một lượng rác thải điện tử để giúp chúng tôi kiểm soát tăng. Đó là một thiết lập được thiết kế để cải thiện phản ứng. ”

Hỏi:  Một số khách hàng sẽ than phiền về việc thiếu ‘Magic Seats’ làm cho chiếc xe trước đó trở nên thực tế. Bạn có cân nhắc giữ họ không?

Đáp: “Chúng tôi không thể. Chúng tôi biết rằng chúng tôi muốn hạ thấp chỗ ngồi của lái xe và một khi chúng tôi đã làm điều đó, chúng tôi không còn có thể có vị trí đặt nhiên liệu cho phép Magic Seats. Chúng tôi đã cố gắng để cung cấp cho touches thực tế để bù đắp cho sự thay đổi, mặc dù; Chúng tôi nghĩ rằng mở rộng khởi động, môi tải thấp và bìa tonneau có thể được mở ra từ phía là bằng chứng này.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *